Cách sử dụng keo dán đa năng Titebond

Cách sử dụng keo dán đa năng Titebond

Một trong những dòng keo dán đa năng siêu dính đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là keo dán đa năng Titebond. Tuy nhiên khoog phải ai cũng bieert cách sử dụng chính xác. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết.

Ưu và nhược điểm của keo dán Titebond

Ưu điểm

Keo dán đa năng Titebond được sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại và có khả năng kết dính cao nên đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Với tính  năng siêu việt , keo dán đa năng Titebond là sản phẩm có thể sử dụng dán trên mọi chất liệu như gỗ ướt, gỗ đã qua xử lý,..

Keo Titebond cũng rất thích hợp để dán kim loại, gạch, bê tông, gạch ceramic và hầu hết các vật liệu lắp ghép dạng tấm panel. Keo dán Titebond có khả năng điền đầy các khe hở, khuyết tật bề mặt của các vật liệu lắp ghép tạo nên các bề mặt nền vững chắc hơn.

Việc dùng keo này để dán sàn gỗ giúp giảm số lượng đinh giữ, loại trừ các chuyển dịch gập ghềnh của sàn gỗ (thường sinh ra tiếng kêu khó chịu).

Sản phẩm này có khả năng kháng nước tuyệt hảo và có độ đàn hồi lâu dài.

Nhược điểm

Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật và đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường nhưng keo dán đa năng Titebond vẫn còn một số hạn chế nhất định. Đó là thời gian đóng keo lâu, cần mất thời 30 phút đến 1 giờ thì kéo mới khô. Ngoài ra, nếu sử dụng một số dòng giá rẻ sẽ khó có thể mang lại hiệu quả cao.

Hướng dẫn sử dụng keo đa năngTitebond đúng chuẩn

Để keo dán đa năngTitebond phát huy được hiệu quả cao thì cần phải làm theo các bước đủ tiêu chuẩn đề ra. Trình tự các bước như sau:

Bước 1: Trước tiên, cần phải vệ sinh sạch sẽ những vết bụi bẩn trên bề mặt cần dán, đây là nguyên tắc chung khi mà cần dán vật liệu nào, mục đích của việc vệ sinh này là giúp khả năng tăng độ bám dính cao cho tấm ván cần dán. Đối với tấm gỗ mà cần dán bạn nên bào nhẵn mịn bề mặt. Thì keo dán này sẽ phát huy tối đa tác dụng. Nếu bề mặt gỗ mà gồ ghề thì khả năng kết dính tốt chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Bước 2: Trong quá trình dán và bôi lớp keo dán Titebond lên bề mặt thì tùy vào chất liệu cần dán mà bạn bôi lớp keo dày hay là mỏng để đảm bảo độ kết dính tốt.

Điều quan trọng  phải lưu ý đó là lớp keo phải được bôi đều và phủ kín cả bề mặt vật liệu cần dán. Mẹo nhỏ đó là có thể dán keo với một ít nước, ddiefu này sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng keo nhưng vẫn đảm bảo độ kết dính cao.

Bước 3: Không được để dính ẩm ra khu vực vừa dán keo bởi vì nước ngấm vào sẽ làm ảnh hưởng đến độ kết dính của keo dán làm bong tróc ngay hoặc tuổi thọ sử dụng thấp đi. Bên cạnh, cũng cần lưu ý tránh để nắng chiếu trực tiếp vào bề mặt keo vừa dán. Vì nó sẽ là cho lớp keo đó khô nhanh hơn nhưng không đủ thời gian để tạo độ kết dính tốt.

Bước 4: Những vật liệu được dán keo phải được bảo quản ở nơi thoáng mát. Ở nơi có nhiệt độ không quá 40 độ C thì tuổi thọ sử dụng mới cao.

Một số lưu ý khi dùng keo dán đa năng titebond loại tốt:

Nếu bạn pha loãng keo dán đa năng titebond khi dán thì lưu ý phải pha đúng kỹ thuật nhà sản xuất khuyến cáo. Do đó, cần pha hỗn hợp này thì thời gian trộn đều tối thiểu là từ 8-10 phút là chuẩn. Keo và nước khi đó mới hòa vào nhau, như vậy hiệu quả kết dính mới được đảm bảo.

Lưu ý khi bôi keo bạn nên bôi đúng vị trí mà cần kết dính, không nên bôi lan sang những vị trí khác sẽ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ của bề mặt cũng như mất thời gian vệ sinh sản phẩm sau khi dán xong.

Keo dán đa năng Titebond là loại keo hữu ích trong cuộc sống. Liên hệ ngay với Vinp để mua sản phẩm với giá tốt nhất thị trường.

KIM KHÍ PHÁT ĐẠT
Địa chỉ: Hà Tân, Hà Trung, Thanh Hóa
Điện thoại: 0378 827 827 – 0915 622 719
Website: https://kimkhigiasi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo