Nên sử dụng máy hút bụi dùng pin hay máy hút bụi chạy điện?

Nên sử dụng máy hút bụi dùng pin hay máy hút bụi chạy điện?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại máy bụi, trong đó tiêu biểu là hai dòng dòng máy hút bụi chạy bằng điện và máy hút bụi dùng pin sạc. Khách hàng thì thường khó khăn trong việc quyết định nên chọn mua loại máy sử dụng phù hợp hơn. Để giải đáp được điều đó, hãy cùng phân tích chi tiết sản phẩm qua bài viết sau đây. 

Máy hút bụi chạy điện là gì?

Như đã biết, máy hút bụi chạy điện được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, tiệm rửa xe hay văn phòng công ty, xí nghiệp sản xuất… Nhờ sử dụng thiết bị này mà bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian công sức, đồng thời giữ cho không gian luôn sạch đẹp.

Máy hút bụi chạy điện hoạt động trên nguyên lý sử dụng nguồn điện trực tiếp với công suất hoạt động lớn hơn và thường đươc dùng để vệ sinh được không gian rộng lớn. Hơn nữa, với loại máy này sẽ thường phổ biến trong gia đình, có thiết kế tiện lợi, và có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng làm sạch ở mọi nơi.

Loại máy này có đặc điểm là công suất càng lớn thì độ ồn sẽ càng cao. Đối với gia đình có người già và trẻ em sống trông gia đình thì nên ưu tiên lựa chọn những loại máy có độ ồn thấp hơn và không nên vượt quá 77dB.

Máy hút bụi dùng pin là gì?

Máy hút bụi dùng pin cầm tay với thiết kế nhỏ gọn, có bình chứa bụi dung tích lớn đặt ngay thân máy và hoạt động bằng pin Li-on. Hơn nữa, dòng sản phẩm có tích hợp ống thổi hoặc hộp đựng bụi riêng nên rất tiện lợi.

Loại máy này thì có công suất hút nhỏ hơn so với máy hoạt động bằng dòng điện trực tiếp. Thiết bị này phù hợp với việc lau dọn ở những nơi có không gian hẹp, hoặc các vật dụng trong phòng như bàn ghế, tủ giường có nhiều kẽ khó vệ sinh.

Máy chạy bằng pin cực kỳ thuận tiện cho việc vệ sinh ngoài trời hoặc tiện hơn cho việc di chuyển giữa các khu vực hút bụi với nhau.

Kiểu dáng máy đơn giản, gọn gàng, dễ tiếp cận ở góc khuất, vơi trọng lượng chỉ nặng khoảng 1.5kg thao tác lâu mà không gây mỏi tay. Đầu thổi dài và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thổi bay bụi ở những góc khuất có tính chất nhỏ hẹp.

Khả năng vận hành cực kỳ ổn định và công suất mạnh mẽ. Hơn nữa, cho phép chỉnh tốc độ thổi mạnh hoặc vừa. Đây là tính năng mà người tiêu dùng đặc biệt thích ở dòng máy thổi bụi hiện đại hiện nay. Thiết bị được ứng dụng trong nhiều công việc như thổi bụi nội thất ô tô, thổi bụi lá cây, hút thổi các mùn cưa và hút bụi trên sàn…

Nên sử dụng máy hút bụi dùng pin hay máy hút bụi chạy điện?

Đối với máy hút bụi dùng điện sẽ có dây điện dài khoảng 5m nên thường hạn chế ở các khu vực xa ổ điện và không thể sử dụng ngoài trời. Chính vì thế, nếu muốn vệ sinh ở nhiều khu vực khác nhau và di dộng đến các khu vực lớn thì bạn nên sử dụng loại hút bụi dùng pin. Nhưng lưu ý là công suất của loại dùng pin sẽ nhỏ hơn là máy chạy điện nên khách hàng nên tham khảo trước để thuận tiện cho việc vệ sinh.

Hơn nữa, nếu cần vệ sinh các không gian rộng lớn như gia đình, văn phòng, công xưởng… thì nên lựa chọn máy hút bụi chạy điện. Bởi vì máy hút bụi sử dụng điện sẽ cho lực hút mạnh mẽ hơn và dung tích bình chứa bụi lớn sẽ giúp việc vệ sinh nhanh hơn nhiều.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn máy hút bụi dùng pin hay máy hút bụi chạy điện. Nếu khách hàng muốn sở hữu hai sản phẩm chính hãng kể trên, liên hệ ngay với Vinp để nhận mức giá ưu đãi.

KIM KHÍ PHÁT ĐẠT
Địa chỉ: Hà Tân, Hà Trung, Thanh Hóa
Điện thoại: 0378 827 827 – 0915 622 719
Website: https://kimkhigiasi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo