CÁCH KHOAN TƯỜNG BẰNG MÁY KHOAN BÊ TÔNG DEWALT HIỆU QUẢ CAO

CÁCH KHOAN TƯỜNG BẰNG MÁY KHOAN BÊ TÔNG DEWALT HIỆU QUẢ CAO

 

Khoan tường bê tông là công việc đòi hỏi phải có kỹ thuật và kinh nghiệm để xử lý. Nếu thực hiện không đúng nguyên tắc sẽ khiến cho đường khoan không đạt chuẩn. Cùng tìm hiểu cách khoan tường bằng máy khoan bê tông DEWALT hiệu quả cao.

Các thao tác chuẩn bị trước khi khoan tường

Trước khi khoan tường bê tông, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:  

– Đầu tiên, cần xác định vật liệu khoan là bê tông, gạch men hay gỗ để lựa chọn mũi khoan phù hợp. Bởi mỗi một đối tượng sẽ có độ cứng khác nhau nên cấu tạo của mũi khoan cũng khác nhau.

– Đánh dấu vị trí cần khoan bằng bút dạ lông, căn chỉnh vị trí sao cho đều nhau, không bị lệch và chính xác hơn.

– Sau đó, hãy chọn một vị trí bằng phẳng để lót tấm gỗ hoặc nhựa để khoan hoặc có thể dùng mũi khoan tâm để chấm lỗ dẫn đường cho mũi khoan.

Hướng dẫn khoan tường bằng máy khoan bê tông DEWALT

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng máy khoan bê tông DEWALT, bạn cần thực hiện khoan theo các thao tác sau:

– Nắm rõ các bước thực hiện, cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có thể vận hành một cách tốt nhất

– Hầu hết các máy khoan đều có phần thước canh độ sâu đi kèm giúp người dùng xác định dễ dàng được độ sâu cần khoan và có tính thẩm mỹ cao.

– Tư thế cầm máy khoan vô cùng quan trọng, do đó bạn cầm cầm máy chắc chắn, đứng ở tư thế vững chãi bởi trong quá trình vận hành máy sẽ có độ rung lớn. Nếu cầm không chắc tay có thể bị văng ra rất nguy hiểm.

– Đặt máy lên điểm cần khoan và tạo áp lực vừa đủ.

– Từ lúc bắt đầu, bạn nên khoan từ từ chậm rãi và sau đó tăng dần tốc độ lên. Ngoài ra, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ làm máy nóng lên. Khi đó cần cho máy nghỉ ngơi rồi mới khoan tiếp.

– Ngoài ra, để có thể bắt vít với máy khoan cần sử dụng thêm đầu nối khớp cùng với mũi bắt vít và điều chỉnh máy sang chế độ khoan thường

Nên mua máy khoan bê tông DEWALT ở đâu chất lượng?

Để đạt được hiệu quả cao và có những mối vít đẹp, tính thẩm mĩ cao, bạn nên mua máy khoan bê tông DEWAlT chất lượng.

Tại Kim Khí Phát Đạt đang cung cấp các loại máy khoan chính hãng trong đó có thương hiệu DEWALT nổi tiếng. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các thiết bị cầm tay khác như máy mài, máy chà nhám, máy cắt, vật tư cơ khí, que hàn, cờ lê, mỏ lết, bulong ốc vít, dụng cụ cắt tỉa cành cây… đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Bỉ…

Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn chu đáo tận tình, giải quyết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhằm đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, giá thành mà chúng tôi cung cấp luôn tốt nhất trên thị trường, chế độ bảo hành hậu mãi.

Trên đây là các cách khoan tường hiệu quả bằng máy khoan bê tông DEWAlT. Để mua được máy khoan tốt, liên hệ ngay với Kim Khí Phát Đạt – địa chỉ cung cấp dụng cụ thiết bị công nghiệp chính hãng, chất lượng.

KIM KHÍ PHÁT ĐẠT
Địa chỉ: Hà Tân, Hà Trung, Thanh Hóa
Điện thoại: 0378 827 827 – 0915 622 719
Website: https://kimkhigiasi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo