[REVIEW] MẶT NẠ CHỐNG ĐỘC NỬA MẶT UNIX 1100 SORBENT NGA

[REVIEW] MẶT NẠ CHỐNG ĐỘC NỬA MẶT UNIX 1100 SORBENT NGA

 

Trong môi trường lao động ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, khí độc, nếu không được che chắn kịp thời bằng mặt nạ chống độc nửa mặt unix 1100 sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Người lao động rất dễ mắc các bệnh như viêm phổi, lao mãn tính…Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ review chi tiết mặt nạ chống độc nửa mặt unix 1100 giúp bảo vệ an toàn cho bộ máy hô hấp.

Đánh giá chi tiết mặt nạ chống độc nửa mặt unix 1100

Nguồn gốc xuất xứ thương hiệu

Mặt nạ chống độc nửa mặt unix 1100 được sản xuất bởi thương hiệu Sorbent của Nga, nổi tiếng trên thế giới nhờ lĩnh vực cung cấp các thiết bị bảo vệ hô hấp. Luôn chú trọng về dòng mặt nạ Unix, Sorbent đã cho ra nhiều mã sản phẩm khác nhau như mặt nạ phòng độc toàn mặt, mặt nạ phòng độc nửa mặt, phin lọc và phụ kiện đi kèm. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo đúng quy chuẩn kỹ thuật và có các chứng chỉ hợp quy (EN) cần thiết.

Về thiết kế, chất liệu

Mặt nạ chống độc nửa mặt unix 1100 được làm từ nhựa và silicone, có màu xanh xám, thuộc loại mặt nạ nửa mặt và có hai phin lọc hoạt tính. Thiết kế ngoại hình cân đối ở 5 điểm, cấu tạo bao gồm vỏ, dây đeo, bộ phin lọc nên dễ dàng đeo vào và tháo ra vệ sinh. Vỏ silicone mềm mại giúp tạo cảm giác thoải mái khi đeo và tháo ra. Dây đeo chắc chắn, khó bị giãn hoặc mục nát, và không bị ảnh hưởng bởi hóa chất.

Ngoài ra, mặt nạ này có thêm một lớp chất liệu dẻo để bọc sống mũi và một ngăn nhựa cố định để cách ly hệ hô hấp với môi trường ô nhiễm bên ngoài. Thiết kế nhỏ gọn ở dưới cằm giúp trường nhìn rõ ràng hơn. Mặt nạ có trọng lượng nhẹ, dây đeo trên đỉnh đầu giúp giảm áp lực lên mũi và cổ.

Tính năng nổi bật

Hệ thống phin lọc đơn giản giúp tiết kiệm thời gian cho quá trình lắp ráp.

Công nghệ hiện đại nên bảo vệ người dùng khỏi khói độc hữu cơ và bụi bẩn.

Mặt nạ chống độc nửa mặt unix 1100 đem tới sự thoải mái khi sử dụng nhưng vẫn giúp bịt kín khuôn mặt hoàn hảo mà không bị rò rỉ. 

Mặt nạ chống độc nửa mặt Unix 1100 =>> MUA NGAY

Có thể lọc sạch không khí tới hơn 99.9%.

Tái sử dụng được nhiều lần khi thay thế phin lọc cùng hãng.

Mặt nạ nửa mặt unix 1100 có tính đàn hồi cao và khả năng chống chịu với nhiệt độ cao và thấp, ứng suất cơ học và chống biến dạng tốt.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm:

– Khả năng lọc không khí tốt.

– Trọng lượng nhẹ.

– Đeo vào và tháo ra dễ dàng, nhanh chóng hơn so với mặt nạ phòng độc toàn mặt.

– Độ bền cao, có thể sử dụng lên đến 5 năm.

– Có kích thước tiêu chuẩn 1,2,3 nên vừa với mọi khuôn mặt. 

– Thích ứng tốt trong nhiều môi trường chứa hóa chất độc hại, khói độc, khí độc, các chất hữu cơ, vô cơ. Do đó, sản phẩm được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất, chế tạo…

Nhược điểm:

– Mặt nạ phòng độc Unix 1100 có thể gây khó thở cho những người mắc bệnh hô hấp mãn tính hoặc đeo quá lâu.

– Hơi khó khăn trong giao tiếp vì mặt nạ che kín miệng.

Một số câu hỏi liên quan đến mặt nạ chống độc nửa mặt unix 1100

Mặt nạ chống độc nửa mặt unix 1100 có thể tái sử dụng không?

Mặt nạ unix 1100 hoàn toàn có thể tái sử dụng được nhiều lần, thậm chí lên đến vài năm. Tuy nhiên, sau mỗi lần dùng, tùy vào mức độ khói bụi, khí độc mà bạn xem xét thay phin lọc mới. Sau đó, vệ sinh mặt nạ bằng nước sạch, để khô ráo rồi cất vào túi đựng.

Mặt nạ chống độc nửa mặt unix 1100 chính hãng có giá bao nhiêu?

Mặt nạ phòng độc nửa mặt unix 1100 là sản phẩm được xếp vào mục các mặt hàng thiết yếu nên được phân phối rộng khắp trên thị trường. Trong đó, mức giá bán mặt nạ phòng độc Unix 1100 dao động ở mức 500.000 – 700.000 đồng. Ngoài ra, Kim Khí Phát Đạt cũng đang phân phối thiết bị bảo vệ hô hấp này với mức giá phải chăng, và được nhiều doanh nghiệp, cá nhân tin tưởng lựa chọn.

Trên đây là chi tiết đánh giá về tính năng, ưu nhược điểm và giá thành của mặt nạ chống độc nửa mặt unix 1100. Hy vọng có thể giúp bạn đọc có cái nhìn bao quát về sản phẩm và chọn mua sao cho hợp lý.

KIM KHÍ PHÁT ĐẠT
Địa chỉ: Hà Tân, Hà Trung, Thanh Hóa
Điện thoại: 0378 827 827 – 0915 622 719
Website: https://kimkhigiasi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo